[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Cầu giấy trung tâm nào giá rẻ nhất?

[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Cầu giấy trung tâm nào giá rẻ nhất?Hip-hop là bộ môn được khởi nguồn từ những năm 70 của thế kỷ trước, được biết đến lần đầu tiên ở thành phố New York, Mỹ. Tại việt nam, hip-hop trở nên cực kỳ thịnh hành vào những năm 2000. Trải qua hơn 2 thập kỉ nhưng sức nóng của bộ môn này vẫn không hề giảm nhiệt, ngược lại ngày càng phát triển và nhận được sự yêu thích của mọi người.

Hip-Hop Never Die

Điều gì làm nên sức cuốn hút đặc biệt của thể loại nhảy này? Cùng xem những lợi ích mà hip-hop mang lại nhé.
- Đem lại cho cơ thể sức khỏe và năng lượng tràn đầy
Giống như Aerobic (thể dục nhịp điệu), khi nhảy chúng ta phải vận động liên tục. Đối với những thể loại nhảy “quẩy hết mình”, dancer phải vận động toàn bộ cơ thể: từ chân và tay đến hông, mông, cổ...Và thường thì một buổi tập nhảy sẽ kéo dài ít nhất 30 phút, tức là bạn sẽ phải vận động như thế trong suốt khoảng thời gian này. Việc tập luyện sẽ giúp đốt cháy calo, cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Mỗi khi nhảy xong, cơ thể bạn sẽ toát ra nhiều mồ hôi và bạn cảm thấy thấm mệt. Nhưng cảm giác khó chịu ấy sẽ nhanh chóng qua đi, thay vào đó bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn, năng động hơn cho cả ngày còn lại.
- Tự tin thể hiện bản thân
Bạn không có khiếu về ca hát hay tài lẻ gì nổi bật nhưng bạn lại rất muốn được thể hiện bản thân ở chốn đông người, muốn được tham gia vào các hoạt động nghệ thuật của trường lớp hay tại nơi làm việc. Vậy thì nhảy là một giải pháp tốt dành cho bạn. Bởi vì học nhảy rất đơn giản, bạn không cần phải có tài năng bẩm sinh như ca hát. Chỉ cần dành chút thời gian để theo học nhảy ở các trung tâm chuyên nghiệp, sau vài tháng luyện tập bạn đã có thể nhảy tự do được rồi. Đó là một cách giúp bạn tự tin và có thêm rất nhiều người bạn có chung sở thích với mình.
- Tăng khả năng sáng tạo, kết nối và làm việc nhóm
Nhảy không chỉ là cứ lặp đi lặp lại các động tác đã cũ mà nó còn đòi hỏi sự sáng tạo ở mỗi dancer. Bản thân mỗi dancer sẽ không bằng lòng với những gì đang có; đó là lý do họ không ngừng sáng tao để cho ra đời những động tác mới hơn, những điệu nhảy ấn tượng hơn, làm người xem phấn khích hơn. Bên cạnh đó, các lớp học nhảy thường chia ra thành các nhóm nhỏ để tập luyện. Và điều này giúp hình thành các kỹ năng làm việc nhóm rất tốt.

Sự kết hợp của âm nhạc và động tác uyển chuyển

Bạn yêu thích những giai điệu sôi động, bạn muốn cơ thể được "phiêu" trong sự mạnh mẽ, dứt khoát của những động tác uyển chuyển. Các lớp học hip-hop thực sự là nơi để bạn có thể thỏa sức với niềm đam mê. Và khi được sống hết mình với đam mê, chúng ta sẽ cảm thấy cuộc sống thật ý nghĩa và tinh thần thoải mái hơn rất nhiều.
Ngoài ra, các lớp học hip-hop cũng là nơi tuyệt vời để tìm kiếm những người bạn có cùng sở thích.
[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Cầu giấy trung tâm nào giá rẻ nhất?

Đối tượng học viên hip-hop tại No.6 Dance Studio

Bạn rất muốn tham gia một lớp học hip-hop nhưng lại băn khoăn vì sợ độ tuổi không phù hợp. Tại No.6 Dance Studio, dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi hay giới tình là gì, thì tất cả điều đó không quan trọng, miễn là bạn yêu thích và niềm đam mê với hip-hop.
Các học viên tại viên tại No.6 Dance Studio rất đa dạng từ học sinh, sinh viên, người đi làm...Trước khi đăng kí, bạn sẽ được tư vấn để chọn được lớp phù hợp nhất.

No.6 Dance Studio đồng hành cùng bạn

Trung tâm dạy nhảy thì có nhiều, nhưng tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không phải dễ dàng.
Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo nhảy hip-hop, No.6 Dance Studio tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất:
- Đội ngũ giáo viên trẻ, cực kỳ chất lượng và chuyên nghiệp. 100% là những biên đạo giỏi, vũ công hip-hop nổi tiếng sẽ giúp bạn tiếp cận với hip-hop một cách bài bản nhất
- Cơ sở vật chất hiện đại, phòng tập đạt tiêu chuẩn
- Môi trường chuyên nghiệp hòa đồng, giúp đỡ lẫn nhau
- Lịch học đa dạng, học viên được chọn khóa học phù hợp nhất với thời gian biểu cá nhân
- Các khóa học tại No6 Dance Studio có học phí phù hợp với điều kiện của mọi học viên
- Số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 15 - 20 người đảm bảo tập luyện tốt nhất
[A120] Tư vấn: Học nhảy HipHop tại Cầu giấy trung tâm nào giá rẻ nhất?

Rủ ngay hội bạn thân cùng học hip-hop, nhận ưu đãi khủng

Đi học nhảy cùng hội bạn thân thì còn gì bằng. Chỉ cần học xong khóa cơ bản là đã có thể "quẩy" hết mình rồi. No.6 Dance Studio bật mí nhỏ là khi đăng kí theo nhóm, các bạn sẽ được nhận ưu đãi giảm học phí từ 10% đó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà còn chưa inbox ngay cho chúng mình.
Lịch học tháng này tại các cơ sở của No.6 Dance Studio đã có. Ngoài ra, nếu cần tư vấn thêm về các khóa học, đừng ngại liên hệ với chúng mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A118] Nên mua buôn giày dép da nào bán tốt nhất?

[A121] Thiết kế website bán mỹ phẩm ở đâu chất lượng nhất

[A36] Bà Bầu có nên ăn Mixnuts không?